Sumariš komiš

Loksins aš mašur kemur einhverju į prent aftur..er bśin aš vera ķ miklu bauki meš aš koma myndum inn į sķšuna..gafst sķšan alveg upp, en ķ gęr skrifaši ég til blog.is og aušvitaš barst hjįlpin strax..ekki nota operu vafraran..minn mašur sem sagši aš hann vęri bestu og aušvitaš var ég bśin aš breyta öllu hjį mér..en semsagt farin aš nota Explorer aftur og get sett in myndir. veiiiii LoL

Allavega hér eru allir ķ stuši, bśin aš vera mikill gestagangur og mikiš fjör. Mamma og Rósa Birgitt voru hér ķ tvęr vikur ķ lok aprķl og byrjun mai og var mikiš fjör enda gert vķšreist um svęšiš og brunaš alla leiš til Feneyja.DSC07694 DSC07820Endilega kķkiš į slóšina http://naters-sviss.blog.is/album/ og skošiš myndirnar  

žaš skemmtilega var aš į sumardaginn fyrsta breyttist vešriš og sumariš kom meš miklum stęl.

laugardaginn 10 mai var mikiš fjör į heimilinu enda var Nķna aš fara į śtskriftarball meš vinkonum sķnum ķ menntaskólanum ķ Brig og ég var aš mįla allar skvķsurnarDSC05636

Um kvöldiš žann 10.mai kom Hrönn vinkona ķ heimsókna og ég skellti mér til Bern aš taka į móti henni sķšasta spottan. žaš var mikiš fjör hjį okkur nęstu daga..fariš śt aš borša, verslaš og hlegiš mikiš, og dömunni kennt aš drekka raušvķn ekki dugar annaš žegar mašur er komin inn ķ mitt vķnręktarhéraš.DSC05645 Aušvitaš var svo fariš meš dömuna ķ smį göngutśr ķ fjöllin.DSC05655DSC05666DSC05680


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband